Battle of the Year (2013) สมรภูมิเทพ สเต็ปทะลุเดือด [HD]

เรื่องย่อ :

ดันเต้ (แลซ อลอนโซ) ผู้เชี่ยวชาญด้านฮิปฮอป ตั้งใจจะคืนชีพชื่อเสียงให้กับสหรัฐอเมริกา ในฐานะผู้ยิ่งใหญ่อีกครั้ง ด้วยการสร้างกลุ่มนักเต้นรวมดาวชาวอเมริกาให้สามารถคว้าชัยชนะรายการ แบทเทิล ออฟ เดอะ เยียร์ ซึ่งเป็นการประกวดที่ยิ่งใหญ่ของวงการฮิปฮอป ที่จัดขึ้นในประเทศฝรั่งเศส

ดันเต้ได้หันไปหาเพื่อนเก่า อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา เจสัน (จอช ฮอลโลเวย์) ให้ช่วยฝึกสอนเด็กในทีม ด้วยความช่วยเหลือจากผู้ช่วยโค้ช แฟรงคลิน (จอช เพ็ก) และผู้ออกแบบท่าเต้น สเตซี (ไคตี ลอตซ์) เจสันได้พยายามสุดแรงเกิด ที่จะเปลี่ยนแปลงเด็กหัวรั้น 13 คน ให้กลายเป็นลูกทีมที่มีวินัย รวมใจเป็นหนึ่งเดียว และพร้อมจะฟาดฟันกับคู่ต่อสู้ทุกคน

แต่เมื่อการแข่งขันอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่สัปดาห์ ความเป็นปรปักษ์ในทีม ระหว่าง รูสเตอร์ (คริส บราวน์) และ ดู น็อก (จอน ครูซ) ได้แบ่งแยกทีมเป็นฝักฝ่าย ขณะที่เจสันพยายามที่จะก้าวข้ามความสิ้นหวังและอาการติดเหล้าที่ครอบงำเขา นับตั้งแต่การเสียชีวิตของภรรยาและลูกในอุบัติเหตุน่าเศร้า ถ้าเด็กกลุ่มนี้ต้องการจะนำตำแหน่งชัยชนะทางด้านบีบอย กลับคืนสู่ผืนแผ่นดินอเมริกาเป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปี พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับปีศาจร้ายภายในใจของตัวเองเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จ .


    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สามารถแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ ได้ที่นี้ หรือ แจ้งหนังดูไม่ได้หรือไฟล์ถูกลบได้ที่นี่เลยคับ