THE HOBBIT 3: THE BATTLE OF THE FIVE ARMIES เดอะ ฮอบบิท สงคราม 5 ทัพ [HD]


The Hobbit 3: The battle of the Five Armies เดอะ ฮอบบิท สงคราม 5 ทัพ [HD]

บิลโบและคนแคระดูจากภูเขาเหงาเป็นมังกรสม็อก incinerates Laketown กวีแตกต่างออกไปจากการถูกจองจำและฆ่าม็อก; ศพล้มมังกรทับหนีปริญญาโท Laketown ผู้รอดชีวิตจาก Laketown กวีเลือกที่จะเป็นผู้นำคนใหม่ของพวกเขา Kili สารภาพรักของเขาสำหรับทอเรียลเขาและคนแคระอื่น ๆ รวมตัวกับ บริษัท ของพวกเขาที่ภูเขาโลนลี่; มันถูกเปิดเผยว่า ธ อรินได้รับความทุกข์ทรมานให้กับม็อกของ “โรคมังกร” ในขณะที่เขาค้นหา Arkenstone บิลโบได้ดำเนิน Arkenstone ในครอบครองของเขาทั้งหมดพร้อมเห็นด้วยกับบาลินว่ามันจะยังคงเก็บไว้ห่างจาก ธ อรินบ้าคลั่ง ธ อรินวิธีการที่จะมีคนแคระที่จะสร้างด่านที่ทางเข้าของเอเรบอร์

ในขณะที่กาลาเดรียลและสมาชิกคนอื่น ๆ สภาขาวช่วยแกนดัล์ฟจาก Dol Guldur เซารอนปรากฏขึ้นและพยายามที่จะล่อใจกาลาเดรียล แต่เธอสามารถที่จะทิ้งเขาและNazgûlห่างจากป้อมปราการ ซารูมานเอลรอนด์มั่นใจว่าเซารอนไม่ได้เป็นภัยคุกคามที่ไม่มีแหวน Azog เดินในเอเรบอร์กับกองทัพผีใหญ่ของเขาเรียนรู้จาก Bolg ที่กองทัพเอลฟ์ภายใต้ Thranduil นอกจากนี้ยังใกล้ Azog ส่ง Bolg เพื่อ Gundabad เรียกกองกำลังที่เหลืออยู่ของพวกเขา เลโกลัสและทอเรียลเป็นพยานในเดือนมีนาคมของกองทัพผีใหญ่ที่สองและร้อยของค้างคาวยักษ์

เมื่อกองทัพ Thranduil มาถึงในหุบเขาเขาเตาพันธมิตรกับกวีที่จะเรียกร้องสร้อยคอของอัญมณีสีขาวจากสมบัติของ ธ อริน ธ อรินปฏิเสธที่จะมีส่วนร่วมใด ๆ ของสมบัติ หลังจากที่มาถึงแกนดัล์ฟ, บิลโบย่องออกมาจากเอเรบอร์ที่จะส่งมอบ Arkenstone ไป Thranduil และกวีวันรุ่งกวีและกองทัพ Thranduil ของมารวมกันที่ประตูของเอเรบอร์ที่นำเสนอเพื่อการค้า Arkenstone ไป ธ อรินทอง ธ อรินอีกครั้งปฏิเสธข้อเสนอสันติภาพกวี ก่อนที่กองกำลัง Thranduil เริ่มต้นการโจมตีของพวกเขาในเอเรบอร์ลูกพี่ลูกน้องของ ธ อรินDáinถึงกับกองทัพของคนแคระกองทัพคนแคระเตรียมความพร้อมที่จะโจมตีเอลฟ์เมื่อกองทัพ Azog ทำให้การปรากฏตัวของมันบรรจบคนแคระและเมืองเดล ด้วยผีเปรียบกองทัพเดนของกองกำลัง Thranduil เข้าร่วมการต่อสู้ Thranduil, กวี, บิลโบและแกนดัล์ฟช่วยในการป้องกันของเดล แต่ผียังคงมีจำนวนมากกว่าพวกเขา

ภายในเอเรบอร์, ธ อรินปฏิเสธที่จะเข้าร่วมการต่อสู้ ธ อรินตกอยู่ในฝันร้ายประสาทหลอนและการต่อสู้เพื่อปลดปล่อยตัวเองจากโรคภัยไข้เจ็บมังกร สุดท้ายเอาชนะความบ้าของเขา ธ อรินนำไปสู่เพื่อน ๆ ของเขาในการต่อสู้ ในขณะที่คนแคระอื่น ๆ ของ บริษัท ให้ความช่วยเหลือกองกำลังของเดน, ธ อรินขี่ต่อ Ravenhill กับ Dwalin, Fili และ Kili จะฆ่า Azog และบังคับให้กองทัพพลพรรคผีต้องล่าถอย

ใน Ravenhill, Azog เอาชีวิตคนแคระและโหดเหี้ยมฆ่า Fili บิลโบก็หมดสติไปเป็นสงคราม ธ อริน Azogอีเกิลส์ที่ยิ่งใหญ่ก็จะปรากฏขึ้นถือ Radagast และ Beorn เข้าสู่สนามรบ เลโกลัสฆ่า Bolg หลังจากผีฆ่า Kili และแผลทอเรียล ธ อรินได้รับบาดเจ็บสาหัสเยี่ยงอย่าง Azog

ในผลพวงของการต่อสู้ ธ อรินทำให้ความสงบสุขของเขากับบิลโบก่อนที่จะตายจากบาดแผลของเขา เลโกลัสออกจากพ่อของเขาไปพบกับหนึ่งในDúnedainและทอเรียล mourns Kili เสนอราคาบิลโบอำลาสมาชิกที่เหลือของ บริษัท ธ อรินและผลตอบแทนที่ไชร์กับแกนดัล์ฟ ขณะที่ทั้งสองเป็นส่วนหนึ่งแกนดัล์ฟยอมรับกับความรู้ของเขาบิลโบมีแหวนวิเศษและแม้ว่าเขาไม่ได้รู้ธรรมชาติที่แท้จริงของมันเตือนบิลโบกับการใช้มันเบา บิลโบกลับไปที่กระเป๋า End เพื่อหาข้าวของของเขาถูกประมูลไปโดยแซก-Bagginses ซึ่งสันนิษฐานว่าเขาเสียชีวิตและชี้แจงตัวตนของเขา

หกสิบปีต่อมาบิลโบในขณะที่สะท้อนให้เห็นถึงในการเดินทางที่ผ่านมาในวันเกิด 111th ของเขาได้รับความประหลาดใจเคาะประตู เมื่อผู้เข้าพักที่เผยให้เห็นว่าตัวเองเป็นแกนดัล์ฟ, บิลโบอย่างมีความสุขวิ่งไปทักทายเพื่อนเก่าของเขามาก





    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สามารถแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ ได้ที่นี้ หรือ แจ้งหนังดูไม่ได้หรือไฟล์ถูกลบได้ที่นี่เลยคับ