Tower Heist (2011) ปล้นเสียดฟ้า บ้าเหนือเมฆ [HD]

เรื่องย่อ : เรื่องราวของกลุ่มพนักงานผู้ซื่อสัตย์หาทางแก้แค้นนักธุรกิจจอมโกงที่ทำให้พวกเขาต้องตกงาน หลังจากที่พวกเขาซึ่งทำงานให้กับคอนโดมิเนียมสุดหรูในเซ็นทรัลพาร์กแห่งเมืองนิวยอร์ก และได้รู้ว่าเจ้าของผู้ร่ำรวยเป็นพันล้านนั้นกลับมาโกงเงินบำนาญของพวกเขา ดังนั้นแผนการทวงหนี้จึงเกิดขึ้น การปล้นเพื่อทวงสิ่งที่พวกเขาถูกปล้นไป

จอช โคแว็กส์ (เบน สติลเลอร์) เป็นผู้ดูแลตึกพักอาศัยที่หรูหราที่สุดและมีระบบรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยมที่สุดในนิวยอร์กซิตี้มามากกว่า 10 ปี ด้วยสายตาที่ยอดเยี่ยม ไม่มีสิ่งใดหลุดรอดจากการจับตาของเขาได้ ในห้องพักที่หรูสุดบนตึกนั้น นักเล่นหุ้นชื่อดัง อาร์เธอร์ ชอว์ (อลัน อัลดา) ได้ถูกลงโทษจำกัดให้อยู่แต่ในห้องพัก หลังถูกจับข้อหาขโมยเงินสองพันล้านเหรียญจากนักลงทุนทั้งหลาย และกลุ่มที่โดนเขาโกงอย่างแรงก็คือเหล่าพนักงานของตึกนี้ ที่วางใจให้เขาเอาเงินบำนาญไปลงทุนนั่นเอง

เมื่อมีเวลาเหลืออีกไม่กี่วันก่อนอาเธอร์จะลอยนวลไปได้ ลูกทีมที่จอชเลือกมาเสริมทีมปล้น คือ สไลด์ (เอ็ดดี เมอร์ฟีย์) โจรลักขโมยกิ๊กก๊อกที่เพิ่งออกคุก มาช่วยวางแผนที่ไม่น่าเป็นไปได้ เพื่อที่จะปล้นสิ่งที่พวกเขาแน่ใจว่าซ่อนอยู่ในห้องพักของอาร์เธอร์ที่มีการป้องกันอย่างหนาแน่น แม้จะเป็นมือใหม่หัดปล้น แต่พวกเขาก็รู้จักทุกซอกมุมของตึกนี้ดีกว่าใคร แต่ทว่าตึกที่พวกเขาดูแลมานานนั้น ปีนี้กลับมีเงื่อนงำซ่อนอยู่โดยที่พวกเขาไม่เคยรู้เลยสักนิด


    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สามารถแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ ได้ที่นี้ หรือ แจ้งหนังดูไม่ได้หรือไฟล์ถูกลบได้ที่นี่เลยคับ