บทเรียนรัก LOVE LESSON [HD]


บทเรียนรัก Love Lesson [HD]

Love Lesson บทเรียนรัก อย่างไม่เต็มใจ ตัดสินใจที่จะ ส่งเธอไป เรียน คณิตศาสตร์ แต่ ไม่ได้ ไปโรงเรียน หลังเลิกเรียนปรือ ให้ขึ้น และ skives จากชั้นเรียน ของเธอ ในขณะที่ การใช้จ่าย £ 60.00 ในกระบวนการ เกี่ยวกับ ช็อคโกแลต ที่เธอ ต่อ หุ้นที่มี เกรซ นิตยสาร อาหารจาก McDonalds , วัสดุศิลปะ และบาง ชุดชั้นใน ราคาแพง พ่อ ปรือ พบ และ ได้รับการ ทำงาน เพื่อขึ้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ ว่าเขามี จังหวะและมีการ ออกจาก โรงพยาบาลทันที หลังจากที่ คิดว่า มาก เกินกว่า แม่ สาว’ ตัดสินใจที่จะส่ง พวกเขาไปที่ โรงเรียนของรัฐ ที่ใกล้ที่สุด เวนท์ สูง ในขณะที่ ยังคงรักษา ไว้เป็นความลับจากพ่อ ป่วย ของพวกเขา

ปรือ และเกรซ ไปโรงเรียน ใหม่ของพวกเขา และ พบว่ามัน เป็นสถานที่ ที่น่ากลัว เล็กน้อย ปรือ ตาม อาจารย์สอนศิลปะ โรงเรียน นาย Raxberry ( Rax ที่ทุกคน เรียกเขาว่า ) และพัฒนา คบกับ เขา ปรือ พยายามที่จะ มีความมั่นใจ แต่ เกรซ แสดงให้เห็นว่า เธอเป็นคน กลัว สาวให้ เข้า สอบ แต่ในขณะที่ เกรซ พบว่า คำถามที่ ง่าย ตื่นตกใจ ปรือ เธอคิดว่า เป็น คำถามที่ ง่ายเป็นคำถาม เคล็ดลับ และไม่สามารถทำ คน ยาก เธอเขียน เรียงความใน ความหวังว่ามัน จะถูกนับ ปัญญา ดี เกรซ ที่ผ่านมา ด้วย การบินสี ในขณะที่ ปรือ ไม่ได้รับคะแนน ที่ดีและ ถูกส่งไป อยู่ในระดับที่เด็ก จะวาง หนาแน่น เธอพบว่า มัน ต่อสู้และ มีความสุข มาก เกรซ ในทางกลับกัน มีความสุขมาก และทำให้ เพื่อนใหม่ ที่ เรียก ว่าตัวเองเป็น และอิกกี้ Figgy ในวันถัดไป ยังเป็น เรื่องยากสำหรับ ปรือ เนื่องจากมี บทเรียน PE และ เธอมี การเปลี่ยนแปลงกับ ผู้หญิงคนอื่น ๆที่ พวกเขาเห็น ปรือ กางเกง ลูกไม้ลายฉลุ และ ชุดชั้นใน และเริ่ม เรียกเธอ’ ตะกรัน ‘ แต่เธอก็มี บทเรียน Rax ศิลปะ เพื่อหวังว่าจะ เธอ สนุกกับมัน อย่างมาก และ Rax ได้ บอกเธอว่า ‘คุณ กำลังจะเป็น หญิงสาว ที่ทำให้ การเรียนการสอน ของฉัน ที่คุ้มค่า ‘

เด็ก ที่เรียกว่า โทบีชอบ ปรือ แม้ว่า ความรู้สึกที่ไม่ได้ ร่วมกันและ โทบี แฟนสาวของ ริต้า โรเจอร์ส,สาวสวย แต่ หมายถึง เป็นอย่างมาก อิจฉา ของ พวกเขา ปรือ โทบี จะช่วยให้ กับการอ่าน ของเขา ในขณะที่เขา เป็น dyslexic และยังคง ไปเยี่ยม พ่อ ของเธอซึ่ง เป็นความ ร่วมมือ อย่างมาก ในการพยายาม ที่จะกู้คืน ทักษะการพูด ของเขา บนฐาน ปกติ ในขณะที่ ริต้า พบว่า ปรือ ได้เห็น โทบี้ คิด เวลา ปรือ กับ เขาก็คือ ปรือ ไปหลังจากที่ เขาและ เป็น เหตุผลที่ โทบี้ ทิ้ง เธอ ปรือ และ ริต้า ต่อสู้ ก่อนที่ นางสาว มอ มา มากกว่าและ แบ่ง พวกเขาขึ้น ปรือ พบ ในขณะที่ พูดคุยกับ Rax ว่าเขา แต่งงานกับ ผู้หญิง ผมบลอนด์ ที่ ได้รับความ รัก ในวัยเด็ก ของเขาและ มีลูกชายและลูกสาว เร็ว ๆ นี้ ความสัมพันธ์ ปรือ Rax และ เริ่ม ที่จะพัฒนาและ พวกเขาร่วมกัน10 นาทีของ ความสงบสุข ที่พวกเขาได้ โดยไม่มีใคร ในทางที่จะพูดคุย และหัวเราะ เป็น ปรือ เริ่ม พี่เลี้ยง สำหรับเด็ก Rax ของ หลังจากที่มี การโต้เถียงกับ Rax, ปรือ confronts เขาและ ถามว่า เขารักเธอ แล้วเขาก็ สารภาพ ว่าเขา ไม่และ ไม่สามารถหยุด จินตนาการ เกี่ยวกับเธอ แต่ เขาบอกว่าเขา ไม่สามารถ มีความเสี่ยง การแต่งงานและการ งาน ของเขา จากนั้นเธอก็ จูบ Rax ซึ่ง เป็นครั้งแรกที่ ดึงออกไป แต่ ปรือ ถาวรและ จูบเขา อีกครั้ง และในไม่ช้า Rax เริ่ม ที่จะจูบ ปรือ กลับ กลัวว่าพวกเขา จะได้รับการ เห็น ขับรถออก ไปยังสถานที่ ที่เขาใช้ ไป กับภรรยาของเขา เมื่อ พวกเขาสาวRax , พวกเขาพูดคุย และ ดำเนินการ ออก แต่ เมื่อเธอ กลับมาถึง บ้าน พ่อ ปรือ ได้ กลับมาบ้าน เขา รู้เรื่อง ของพวกเขา ที่จะไปโรงเรียน แต่ไม่สามารถ ทำอะไรได้มาก เพราะตำแหน่ง ของเขา ยังคง แข็ง กลัวว่า เขา จะห้าม เธอ และเกรซ จากไป กลับไปที่โรงเรียน และดังนั้นจึงไม่ เห็น ใด ๆ เพิ่มเติม Rax เธอ ไว้วางใจ ปัญหา ของเธอเพื่อ Rax ซึ่งเป็น ใจ จริงๆ เกี่ยวกับพวกเขา ถูกมอง ด้วยกันและ ขอให้เธอ สงบลง ในที่สุดเขาก็ กอด เธอ พยายามที่จะ สงบสติอารมณ์ ของเธอ แต่แล้ว นักเรียน ชื่อซาร่าห์ อีก จุด ปรือ Rax กอด และ บอกเขาว่า เธอรักเขา ซาร่าห์ ก็จะ บอก คนอื่น เกี่ยวกับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ปลายประกอบด้วยครูใหญ่ ของโรงเรียน ไล่ ปรือ, Rax มา และ บอกลา ปรือ เป็นครั้งสุดท้าย ที่พวกเขา ได้สรุป การทำงาน ร่วมกัน ออก ต่อมา ด้วยความช่วยเหลือของ ครอบครัว โทนี่ ปรือ ของ การค้นพบ ชุด ของหนังสือ โบราณและขายพวกเขา ที่จะ จ่ายหนี้ ของพวกเขา หนัก ปรือ ถูกส่งไปยัง Kingtown โรงเรียนมัธยม ในขณะที่ Rax ได้รับ เพื่อให้ งานของเขา…


    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สามารถแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ ได้ที่นี้ หรือ แจ้งหนังดูไม่ได้หรือไฟล์ถูกลบได้ที่นี่เลยคับ