GRAVE OF THE FIREFLIES สุสานหิ่งห้อย [HD]


GRAVE OF THE FIREFLIES สุสานหิ่งห้อย [HD]

หนังเปิดฉาก ที่ 21 กันยายน 1945 ไม่นานหลังจาก การสิ้นสุดของ สงครามโลกครั้งที่สองที่ สถานี Sannomiya ที่นี่ Seita (清太?) เป็นเด็ก 14 ปี , มีการแสดง ที่กำลังจะตาย จากความอดอยาก ต่อมาในคืน นั้น หลังจากที่ถอด ร่างกาย Seita ของ ภารโรงขุด ผ่าน ดินแดน ของเขา และพบว่า กระป๋อง ขนมที่เขา พ่นออก ไปในทุ่ง ใกล้เคียง จากน้ำพุ ดีบุกจิตวิญญาณของ Seita น้องสาว Setsuko (节子?) ซึ่ง จิตวิญญาณ ของ Seita ร่วม; เช่นเดียวกับที่ เมฆของ หิ่งห้อย จิตวิญญาณ Seita แล้ว เริ่ม เล่า เรื่องราวของพวกเขา ควบคู่ไปกับการขยาย ย้อนหลัง ไปเดือนสุดท้ายของ สงครามโลกครั้งที่สอง เริ่มต้นด้วย firebombing ของเมือง โกเบ16-17 มีนาคม 1945

ย้อนหลังเริ่มต้นด้วย ขบวน หลายร้อย อเมริกัน B-29 เครื่องบินทิ้งระเบิด เทรส บิน ค่าใช้จ่าย Setsuko และ Seita ที่เหลือ เพื่อความปลอดภัยของ บ้าน และทรัพย์สิน ของพวกเขา ช่วยให้ แม่ของพวกเขา ที่ ทนทุกข์ทรมานจาก โรคหัวใจไปถึง หลุมหลบภัย พวกเขา จะถูกจับ ออก ยาม เป็น เครื่องบินทิ้งระเบิดที่เริ่มลดลง หลายพัน ระเบิด ก่อความไม่สงบ ซึ่ง เริ่มต้น ไฟ ขนาดใหญ่ที่ ได้อย่างรวดเร็ว ทำลาย พื้นที่ใกล้เคียง ของพวกเขา และส่วนใหญ่ของ เมือง แม้ว่าพวกเขาจะ อยู่รอด ได้รับบาดเจ็บ แม่ของพวกเขา ถูกจับ ใน การโจมตีทางอากาศและ ถูกเผาไหม้ อย่างน่ากลัว เธอ ถูกนำไปคลินิก ชั่วคราว ในโรงเรียน แต่ ตาย ไม่นานหลังจากที่ มี ไม่มีที่อื่น ที่จะไป Setsuko Seita และ ย้ายไปอยู่กับ ป้า ที่ห่างไกล ที่ ช่วยให้พวกเขา ที่จะอยู่ แต่ ปลอบ Seita ที่จะขาย กิโมโน แม่ของเขา สำหรับ ข้าว ในขณะที่ มีชีวิตอยู่กับ ญาติพี่น้อง ของพวกเขา ออก ไป Seita เพื่อดึง วัสดุ ที่เหลือ เขาได้ ฝังอยู่ใน พื้นดิน ก่อนที่จะ ระเบิด เขาให้ ทั้งหมดของมัน ที่ ป้า ของเขา แต่ ซ่อนดีบุก เล็ก ๆ ของ หยด Sakuma ผลไม้ ที่ กลายเป็น ไอคอน กำเริบ ตลอดฟิล์ม ป้า ของพวกเขา อย่างต่อเนื่อง เพื่อที่อยู่อาศัย ของพวกเขา แต่เป็น ปันส่วนอาหาร ของพวกเขา ยังคงหดตัว เนื่องจาก สงคราม ที่เธอ จะกลายเป็น ไม่พอใจ มากขึ้นเรื่อย ๆ เธอ พูด อย่างเปิดเผย เกี่ยวกับวิธีการ ที่พวกเขาทำ อะไร ที่จะได้รับ อาหาร ที่เธอ พ่อครัว
Seita Setsuko และ ในที่สุด ตัดสินใจที่จะออก และ ย้ายเข้าไปอยู่ใน หลุมหลบภัยที่ถูกทอดทิ้ง พวกเขาปล่อย หิ่งห้อย เป็น ที่พักพิงสำหรับ แสง วันรุ่งขึ้น Setsuko ก็ตกใจ ที่พบว่า แมลง ที่มีการ เสียชีวิต ทั้งหมด เธอ ฝัง พวกเขาทั้งหมดใน หลุมฝังศพ ที่ ถามว่าทำไม พวกเขาจะต้อง ตาย และเหตุผลที่ แม่ของเธอ ต้อง ตาย สิ่งที่ เริ่มเป็นสัญญาเช่า ใหม่ในชีวิต เติบโต น่ากลัว ที่พวกเขา วิ่งออกมาจาก ข้าว บังคับ Seita ที่จะขโมยจาก เกษตรกรในท้องถิ่น และ ปล้น บ้าน ในระหว่างการบุก ทางอากาศ เมื่อเขา ถูกจับได้ว่า เขา ตระหนักถึง ความสิ้นหวัง ของเขา และใช้เวลา มากขึ้น- Setsuko ป่วย กับแพทย์ที่ บอกเขา ว่า Setsuko เป็นทุกข์จาก การขาดสารอาหาร แต่ ให้ความช่วยเหลือ ใด ๆ ใน ความหวาดกลัว, Seita ถอนตัว เงินทั้งหมด ที่เหลืออยู่ใน บัญชีธนาคารของ แม่ของพวกเขา แต่ ในขณะที่เขา ออกจาก ธนาคารที่ เขาจะกลายเป็น ความหวัง เมื่อตอนที่เขา เรียนรู้จากฝูงชน ในบริเวณใกล้เคียง ที่ ญี่ปุ่น ได้ ยอมจำนน โดยไม่มีเงื่อนไข ที่จะพลังพันธมิตร นอกจากนี้เขายัง ได้เรียนรู้ ว่าพ่อของ กัปตัน ใน กองทัพเรือ จักรวรรดิ ญี่ปุ่นของเขา น่าจะ ตาย ตั้งแต่ เกือบทั้งหมดของ กองทัพเรือ ของญี่ปุ่น ขณะนี้ ที่ด้านล่าง ของมหาสมุทร เขากลับมา เพื่อที่อยู่อาศัย ที่มี ปริมาณมาก ของอาหาร เพียงเพื่อจะพบตาย Setsuko เห็นภาพหลอน รีบ Seita ในการปรุงอาหาร แต่ Setsuko ตาย หลังจากนั้นไม่นาน Seita cremates Setsuko และ ทำให้ ขี้เถ้า ของเธอใน กระป๋อง ผลไม้ที่เขา ดำเนินการกับ ภาพ ของพ่อของเขา จนกระทั่งเขาตาย เองจาก การขาดสารอาหาร ใน Sannomiya สถานี ไม่กี่สัปดาห์ ต่อมา
ในลำดับ สุดท้าย ของหนังเรื่องนี้ วิญญาณ ของ Seita และ Setsukoจะเห็น สุขภาพ แต่งตัวดี และมีความสุข ที่พวกเขา นั่งกัน ล้อมรอบด้วย หิ่งห้อย กล้องแล้วย้าย ค่าใช้จ่าย แสดงให้เห็นสองของพวกเขา มองลงมาที่เมือง ที่ทันสมัยของ โกเบ


    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สามารถแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ ได้ที่นี้ หรือ แจ้งหนังดูไม่ได้หรือไฟล์ถูกลบได้ที่นี่เลยคับ