Basic รุกฆาต ปฏิบัติการลวงโลก [HD]


Basic รุกฆาต ปฏิบัติการลวงโลก [HD]

ในปานามา ทีมงาน ของ การฝึกอบรม กองทัพ แรนเจอร์ และอาจารย์ผู้สอน , จ่าสิบเอก นาธาน ตะวันตก ( Samuel L. Jackson ) ของพวกเขามีส่วนร่วม ในการออกกำลังกาย การฝึกอบรม: นำทาง ป่าในสภาพที่ พายุเฮอริเคน โดยใช้ ไฟ อยู่ ที่จะตี เป้าหมาย แล้ว นัดพบ ที่ กำบัง
ชั่วโมงต่อมา ฝึกงานต่อมา ระบุ ว่าตัวเองเป็น เรย์ ดันบาร์ , โผล่ออกมาจาก ป่า แบกเพื่อน ที่ได้รับบาดเจ็บ สอง นาย ลีวายส์ เคนดอล ในขณะที่ทหาร ที่สาม มูลเลอร์ , แสวงหา , การถ่ายภาพ ใน การป้องกันตนเอง , ดันบาร์ ฆ่า มูลเลอร์ ภารกิจได้หายไป อย่างน่ากลัวผิด และส่วนที่เหลือ ของ ทีม เวสต์ ที่มีการ ตาย
ใน การสอบสวน กัปตัน จูเลีย ออสบอร์ ( คอนนี่ นีลเซ่น ) พบ ดันบาร์ ปฏิเสธที่จะ พูดคุย เขายืนยัน ใน การพูดคุยกับเพื่อน แรนเจอร์ จากภายนอก ฐานและ ดึง” 8″ ภายในวงกลม บนแผ่นกระดาษ ตกใจ ที่ เห็น” 8″ ผู้บัญชาการ ฐาน รูปแบบการ พันเอก บิล ( ทิโมธี เดลี่ย์ ) เรียกสอบปากคำ ที่มีประสบการณ์และ เพื่อน ทอมฮาร์ดี้ ( John Travolta )ตอนนี้เจ้าหน้าที่ดีอีเอ อดีต แรนเจอร์ ภายใต้การ สอบสวน ผู้ต้องสงสัย ของ การติดสินบนและการ กำหนด เขา ออสบอร์ ออสบอร์ ฮาร์ดี และ มีเพียง 6 ชั่วโมง ก่อนที่จะ ขนส่ง CID​​จากวอชิงตัน มาถึง ที่จะใช้ ดันบาร์ และ เคนดอล ไป


    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สามารถแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ ได้ที่นี้ หรือ แจ้งหนังดูไม่ได้หรือไฟล์ถูกลบได้ที่นี่เลยคับ