Bachelorette (2012) ปาร์ตี้ชะนี โชคดีมีผัว [HD]

เรื่องย่อ : เบ็กกี (รีเบล วิลสัน) กำลังจะเดินเข้าประตูวิวาห์กับ เดล (เฮย์ส แม็กอาร์เธอร์) ก็เลยชวนสามสาวเพื่อนสนิทสมัยมัธยมมาปาร์ตี้ปล่อยผีกลางกรุงนิวยอร์ก ได้แก่ เรแกน (เคิร์สเทน ดันสต์) ที่ดูจะเลิศเกินไปทุกอย่าง แต่เธอแอบเจ็บใจที่พลาดท่าอดเป็นเจ้าสาวคนแรกของกลุ่ม จีนา (ลิซซี แคปแลน) คือจอมประชดตัวแม่ที่ความจริงแอบแหววซ่อนความโรแมนติก และ เคที (อิสลา ฟิชเชอร์) สาวสวยที่หลงใหลในความฟุ้งเฟ้อ

ทุกคนเกิดอาการเซ็งสุดเมื่อเบ็กกียืนยันขอปาร์ตี้แบบเซื่องๆ ไม่มีอะไรสยิวกิ้วแม้แต่น้อย ว่าแล้วสามสาวก็ออกไปร่อนราตรีต่อกันเองหลังแยกกับเบ็กกี และแล้วความแสบเซี้ยวก็ทำให้เกิดเรื่องราวขึ้นมาเป็นชุดอย่างรวดเร็ว ทำให้เพื่อนสาวต้องหอบชุดเจ้าสาวหลุดรุ่ยไปทั่วแมนฮัตตันอย่างทุลักทุเล แห่กันไปร้านซักแห้ง เร่เข้าร้านตัดเสื้อ แถมยังบุกเข้าไปที่งานปาร์ตี้สละโสดของเดลอีกต่างหาก

แล้วที่ปาร์ตี้นี่เองที่เรแกนพบกับหนุ่มเจ้าสำราญ เทรเวอร์ (เจมส์ มาร์สเดน) ส่วนเคทีก็เจอเพื่อนสมัยเรียน โจ (ไคล์ บอร์นไฮเมอร์) จีนาก็ปะทุกับถ่านไฟเก่า ไคลด์ (อดัม สก็อตต์) แต่อย่าเพิ่งคิดไปไกล เพราะยังไม่รู้เลยว่าสาวๆ จะประคองชีวิตผ่านพ้นค่ำคืนนี้ไปได้หรือไม่ เวลาผ่านไปไวเหมือนติดปีก ในขณะที่สาวแซ่บเผชิญกับสุดสัปดาห์สุดโต่ง ที่เปลี่ยนชีวิตของพวกเธออย่างไม่มีวันลืม


    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สามารถแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ ได้ที่นี้ หรือ แจ้งหนังดูไม่ได้หรือไฟล์ถูกลบได้ที่นี่เลยคับ